Địa chỉ cung cấp cà phê bột giá rẻ | Mua bán bỏ sỉ cà phê tại Quảng Nam, Đà Nẵng

Địa chỉ cung cấp cà phê bột giá rẻ | Mua bán bỏ sỉ cà phê tại Quảng Nam, Đà Nẵng !!! Hãy trao đổi thật. Có phải giá thành cafe sẽ ảnh hưởng đến giá cốt một ly cafe ? Có phải giá cốt một ly cafe càng thấp, chủ quán sẽ càng bớt nhiều áp lực trong việc kinh doanh ? Tại Nguyên Coffee, chúng tôi rất quan tâm đến điều này. Chúng tôi muốn mang lại lợi ích tối đa cho các chủ quán. Để san sẻ những áp lực từ đôi vai của họ. Quan trọng hơn, Nguyên Coffee hướng đến sự hoàn thiện về thương hiệu cafe uy tín. Đáp ứng 3 tiêu chí lợi ích mang lại của cafe Nguyên Coffee: sạch, ngon, giá sỉ.

NGUYÊN COFFEE

Cà phê chất lượng cao được sản xuất bởi

CÔNG TY TNHH MTV TƯỜNG NGUYÊN GIA LAI

 0935.026.170 (Ms. Hà) hoặc 0983.794.459 (Mr. Quý)
 quyetc3@gmail.com
 Tuongnguyengialai.com

Cà phê rang xay nguyên chất giá bao nhiêu?

Giá cà phê hạt rang xay nguyên chất của từng dòng cà phê trên thị trường hiện nay có nhiều giá thành khác nhau. Tùy thuộc vào hương vị và chất lượng của từng sản phẩm. Và có thể thay đổi thường xuyên tùy theo biến động thị trường.

Địa chỉ cung cấp cà phê bột giá rẻ | Mua bán bỏ sỉ cà phê tại Quảng Nam
Cà phê rang xay nguyên chất giá bao nhiêu?

Với quy trình rang xay công nghệ cao. Sản phẩm của Nguyên Coffee luôn giữ được hương vị cafe nguyên chất từ hạt. Cà phê đươc tuyển chọn kĩ từ các nông trường cà phê ngay tai quê hương cà phê.

Đặc biệt Nguyên Coffee có hỗ trợ rang xay theo khẩu vị từng yêu cầu. Khách hàng có thể phối trộn theo công thức riêng hoặc sử dụng bản vị theo dòng sản phẩm của Nguyên Coffee . Nguyên Coffee cam kết rằng, chất lượng sản phẩm và giá luôn là tốt nhất khi đến tay khách hàng.

Địa chỉ cung cấp cà phê bột giá rẻ | Mua bán bỏ sỉ cà phê tại Quảng Nam, Đà Nẵng

Là một trong nhà cung cấp cà phê hạt rang xay nguyên chất giá sỉ uy tín số lương tại Quảng Nam, Đà Nẵng. Nguyên Coffee hiểu rõ những khó khăn mà chủ quán cafe. Hay khách hàng cá nhân đang gặp phải. Khó khăn lớn nhất chính là nguồn cafe chất lượng, hương vị nguyên chất độc nhất để làm nên sự khác biệt.

Sản phẩm của Nguyên Coffee đã được các cơ quan chức năng kiểm định xác nhận chất lượng và hoàn toàn vì sức khoẻ người dùng. Chúng tôi cam kết cung cấp giá  cạnh tranh nhất thị trường cho quý khách hàng

Địa chỉ cung cấp cà phê bột giá rẻ | Mua bán bỏ sỉ cà phê tại Quảng Nam
Địa chỉ cung cấp cà phê bột giá rẻ | Mua bán bỏ sỉ cà phê tại Quảng Nam

Nguyên Coffee cam kết giữ vững chất lượng và giá bán. Hãy tin tưởngNguyên Coffee và cho chúng tôi cơ hội để phục vụ bạn.

– Chúng tôi sử dụng 100% nguyên liệu tại địa phương. Áp dụng một quy trình sản xuất hợp lý, với công nghệ cao. Đã tạo cho Công ty lợi thế cạnh tranh trên thương trường, ổn định và phát triển trong suốt hơn 10 năm qua.

– Chúng tôi có nông trại riêng, mạng lưới huy động tại các Chi nhánh rộng khắp các vùng sản xuất Cà phê. Nên thuận lợi cho việc chọn lọc nguồn nguyên liệu chính tốt nhất.

Lợi ích của quý khách hàng khi mua cà phê sỉ theo tấn tại NGUYÊN COFFE

–  Đối với khách mua cà phê giá sỉ trong nước

Nguyên Coffee sẽ tư vấn các loại cà phê bán chạy nhất thị trường hiện tại. Bao gồm cà phê hạt mộc, cà phê hạt bơ, cà phê hạt bơ caramel, cà phê bột… Với đủ hương vị đáp ứng ở từng khu vực mà đại lý cà phê hạt đi thị trường.

Nguyên Coffee sẽ hỗ trợ tư vấn đại lý cà phê hạt in bao bì nhãn mác sao cho phù hợp với thị trường. Cũng như cung cấp mọi giấy tờ cần thiết. Để cơ quan chức năng kiểm tra hợp quy: hóa đơn đỏ, giấy chứng nhận ISO 22000:2018, giấy vệ sinh ATTP, giấy công bố chất lượng sản phẩm, giấy kiểm định chất lượng…

–  Đối với khách mua cà phê giá sỉ cần xuất khẩu

Nguyên Coffee sẽ hỗ trợ quý khách tư vấn về màu rang đặc trưng ở các nước Nguyên Coffee đã từng xuất, các thủ tục liên quan đến xuất khẩu…

Nguyên Coffee có liên kết dịch vụ vận chuyển giá rẻ tận nơi cho khách theo giá FOB hoặc CIF, an toàn, nhanh chóng nhất! Quý khách chỉ việc lên đơn. Còn lại Nguyên Coffee sẽ hỗ trợ từ A-Z, nhanh chóng – tiết kiệm – chuyên nghiệp !

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với Nguyên Coffee theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH MTV TƯỜNG NGUYÊN GIA LAI

 Tổ 3, Yên Thế, TP. Pleiku, Tỉnh Gia Lai
 0935.026.170 (Ms. Hà) hoặc 0983.794.459 (Mr. Quý)
 quyetc3@gmail.com
 Tuongnguyengialai.com
Công ty TNHH MTV Tường Nguyên Gia Lai