Đại lý cà phê bột Tây Nguyên nguyên chất 100% tại Quảng Nam

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu khách hàng tại Quảng Nam. Nguyên Coffee xin giới thiệu đến quý khách hàng tại Quảng Nam các sản phẩm cà phê rang xay, bột  nguyên chất sạch 100% đến từ Tây Nguyên. Cũng như giới thiệu cho quý khách hàng Đại lý cà phê bột Tây Nguyên nguyên chất 100% tại Quảng Nam

Đại lý cà phê bột Tây Nguyên nguyên chất 100% tại Quảng Nam

Cà phê sạch là thức uống hấp dẫn đối với nhiều người dân Việt Nam và quốc tế. Giữa thị trường cạnh tranh khắc nghiệt có quá nhiều loại cà phê để phục vụ nhu cầu người dùng như hiện nay. Nhiều người hoang mang không biết chọn nhà phân phối cà phê bột Tây Nguyên nguyên chất 100% ở đâu.

Đại lý cà phê bột Tây Nguyên nguyên chất 100% tại Quảng Nam
Đại lý cà phê bột Tây Nguyên nguyên chất 100% tại Quảng Nam

Vì sao cần tìm nhà phân phối cà phê bột Tây Nguyên nguyên chất 100%?

Xuất xứ từ vùng đất cà phê Tây Nguyên danh tiếng.  CÔNG TY TNHH MTV TƯỜNG NGUYÊN GIA LAI là một đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất cà phê nguyên chấtbột, hạt, Espresso. Công ty bán sỉ, lẻ cà phê cho khách sành điệu, các đại lý, siêu thị, quán cà phê lớn, nhỏ, Resort, Hotel, Coffeeshop, công ty… Trên toàn quốc với thương hiệu Nguyên Coffee duy nhất nổi tiếng uy tín tại Việt Nam.

Với cam kết chỉ bán cafe sạch 100% nguyên chất. “Cà phê sạch cho cuộc sống sạch” là tâm huyết của Nguyên Coffee. Mô hình lý tưởng đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm hoàn hảo nhất và đem lại sự thành công lớn cho khách hàng. Nguyên Coffee là thương hiệu uy tín nổi tiếng cho sự lựa chọn của khách hàng trong và ngoài nước. Xứng đáng được người tiêu dùng bình chọn là cà phê số 1 vì sức khỏe cộng đồng.

Phân biệt cà phê Tây Nguyên nguyên chất 100%

Cà phê nguyên chất Là Cafe được lựa chọn kỹ lưỡng từ những hạt chín mọng chất lượng cao của vùng Tây Nguyên. Suốt quá trình chế biến không hề sử dụng các tạp chất phụ phẩm hay chất phụ gia. Tạo mùi, tạo màu, giữ hương vị nguyên chất luôn thuần khiết. Tốt cho sức khỏe, màu sắc trong trẻo, không sánh, không đen đục và đặc quánh.

Nguyên Coffee chỉ tạo ra mùi thơm thuần tuý của cafe bằng bí quyết rang xay gia truyền.

Phân biệt cafe bột sạch 100%

Nhìn theo cảm quan, bột cafe rang xay sạch rất nhẹ, có độ xốp, rời và tơi. Lấy 2 chén nước, múc 2 muỗng bột từ bịch cafe không nguyên chất và cafe nguyên chất đổ lên mặt nước.

Bột của các hạt ngũ cốc không phải cafe có khối lượng riêng lớn hơn sẽ chìm xuống nhanh hơn. Cafe rang xay sạch xốp nhẹ, có khối lượng riêng thấp, nên nổi lên trên.

Cung cấp cà phê bột Tây Nguyên ngon số lượng không giới hạn

Nguyên Coffee đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của khách hàng. Dành ưu tiên đặc biệt cho khách mua cafe nguyên liệu, sống, nhân, chưa rang xay số lượng từ 1 tấn trở lên. Chúng tôi cũng cung cấp cho khách chỉ mua 1kg.

Đại lý cà phê bột Tây Nguyên nguyên chất 100% tại Quảng Nam
Cung cấp cà phê bột Tây Nguyên ngon số lượng không giới hạn

Chúng tôi phân phối cafe rang xay, hạt, nhân, bột, tươi sạch, nguyên chất ngon chất lượng cao, giá rẻ. Hương vị cà phê sạch Tây Nguyên đặc biệt thơm ngon, tạo nguồn cảm hứng. Bao bì đóng gói theo yêu cầu, mẫu mã đẹp, hấp dẫn. Mang đậm bản sắc văn hóa Tây Nguyên mà vẫn phù hợp với xu thế thời đại.

Nhận gia công rang cafe nguyên hạt theo yêu cầu.

Về cách thức giao hàng khi phân phối cà phê rang xay cà phê sạch Tây Nguyên cũng như trên toàn quốc. Nguyên Coffee có chính sách giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Đơn hàng đầu tiên mua ít nhất 20kg. Chúng tôi miễn 100% cước vận chuyển dành cho nhà phân phối cà phê sạch Tây Nguyên với đơn hàng số lượng ít nhất 100kg.

Ngoài ra, chúng tôi đặc biệt có chính sách bán sỉ hấp dẫn cho các cửa hàng, quán, đại lý kinh doanh. Cơ sở phân phối lấy định kỳ đơn hàng số lượng lớn các loại cà phê sạch Thái Nguyên của Nguyên Coffee.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với Nguyên Coffee theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH MTV TƯỜNG NGUYÊN GIA LAI

 Tổ 3, Yên Thế, TP. Pleiku, Tỉnh Gia Lai
 0935.026.170 (Ms. Hà) hoặc 0983.794.459 (Mr. Quý)
 quyetc3@gmail.com
 Tuongnguyengialai.com
Công ty TNHH MTV Tường Nguyên Gia Lai